n2o là nơi chuyên về nồi xe tay ga, từ xe bình dân tới cao cấp, từ ga nhỏ tới ga lớn, từ đường phố tới đường tour.

n2o là nơi chuyên về nồi xe tay ga, từ xe bình dân tới cao cấp, từ ga nhỏ tới ga lớn, từ đường phố tới đường tour.

- #N2O là nơi làm nồi xe tay ga chuyên nghiệp, độ nồi xe ga các loại. Bao nồi xe bắt mạnh hơn, giúp xe chạy mạnh hơn và tiết kiệm xăng hơn.

- Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm nồi xe ga nói riêng và cho tất cả các dòng xe máy nói chung. Đảm bảo nồi xe ga sau khi làm lại chất lượng bền lâu nhất.

- Đặc biệt quý khách làm nồi xe tay ga tại #n2o, nơi sửa xe chuyên nghiệp sẽ được bảo hành thời gian dài cũng như nhận được nhiều ưu đãi từ dịch vụ làm nồi xe ga của chúng tôi!

- Xe tay ga sau khi đi 7.000 – 8.000 km thì sẽ không còn êm, bốc như trước, những hiện tượng ì máy hao xăng, rung đầu khi lên ga bắt đầu xuất hiện và gây khó chịu cho người lái.

- Vì vậy bạn nên kiểm tra nồi xe tay ga sau 8.000 km để biết được tình trạng của dây curoa, bố 3 càng, bi nồi, chuông nồi…, đồng thời vệ sinh hoặc thay mới những chi tiết nếu cần thiết.

- Quá trình sử dụng khá lâu, hiệu quả truyền lực của bộ ly hợp sẽ bị suy giảm do bố ba càng, các lá bố nồi, lá sắt sẽ bị mòn, các lò xo bị “nhão” không còn đủ sức ép. Các bộ phận của ly hợp sẽ trượt lên nhau, giảm hoặc mất khả năng truyền công suất, phát sinh ra nhiệt lớn làm nóng máy, gây tiếng kêu lạ và hao tổn nhiên liệu.

- Khi lên ga xe sẽ bị lì, mặc dù máy mạnh nhưng không truyền hết lực ra bánh. Với những trường hợp bị tuột ly hợp nghĩa là lực máy bị mất hoàn toàn ở bộ phần ly hợp, việc này rất gây khó chịu cho người sử dụng.

- Ở phớt chặn tại vị trí trục sơ cấp và trục thứ cấp của bộ nồi bị rò rỉ dầu, làm dầu bám dính vào hai mặt bên của đai, guốc gây nên hiện tượng trượt khiến xe bị yếu, tăng tốc kém và cũng gây tốn xăng.

- Việc thay bộ nồi mới cho xe tay ga đối với trước đây thì có giá khá cao, thế nên người xưa thường muốn giữ lại các linh kiện cũ với suy nghĩ là nó zin, không muốn thay.

- Nhưng đó là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm, bởi bộ nồi mới là hoàn toàn được lắp ráp đúng chuẩn sẽ có hiệu quả truyền lực cao hơn rất nhiều. Tuổi thọ của chúng cũng cao hơn hẳn bộ nồi dán lại và nhất là việc tiết kiệm nhiên liệu khi sử dụng.

- Do giá cả các món phụ tùng không đồng nhất, sẽ khác nhau theo từng dòng xe. Vì vậy để nắm rõ giá làm nồi xe tay ga thì bạn nên đến #n2o_Fi_Workshop để các anh thợ chuyên nghiệp tư vấn kỹ càng hơn cho bạn.

Bài viết khác

KHẮC PHỤC SÊN CAM BỊ CHÙNG Ở ĐÂU UY TÍN?

KHẮC PHỤC SÊN CAM BỊ CHÙNG Ở ĐÂU UY TÍN?

Sau một thời gian dài sử dụng, chiếc xe của bạn lại có dấu hiệu bị hao xăng, chạy chậm hơn và có tiếng kêu lọc cọc ở hộp sên. Đây là tình trạng sên cam bị chùng và chiếc xe của bạn cần thay thế một bộ sên cam mới

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐỘ PÔ XĂNG LỬA?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐỘ PÔ XĂNG LỬA?

N2O FI- Performance Store là đơn vị chuyên cung cấp các phụ tùng xe máy chính hãng. Đồng thời, nơi đây còn được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi sự chuyên nghiệp trong dịch vụ độ pô xăng lửa cùng các dịch vụ nâng cấp khác.

ĐỘ NỒI XE TAY GA CÓ THẬT SỰ CẦN THIẾT?

ĐỘ NỒI XE TAY GA CÓ THẬT SỰ CẦN THIẾT?

Việc độ nồi cho xe của bạn có thật sự cần thiết như mọi người hay nhắc đến? Và đơn vị nào đáng tin cậy để bạn có thể giao cho họ thi công? Cùng nhau tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé!

SH 300I LÊN NỒI 5 CÀNG DÀNH CHO SH 350

SH 300I LÊN NỒI 5 CÀNG DÀNH CHO SH 350

???? Ga cực nhạy, nhá nhẹ là hít liền , hơn hẳn các loại nồi đồ chơi có sẵn trên thị trường. ???? Chạy ga nhỏ cực êm vì lực ép được phân bố đều ra 5 mặt bố . ???? Ga cuối cảm giác xe rút đi rất đã, không có hiện tượng la nồi ở ga cuối ( do lực được truyền hết, không bị trượt).

Đăng ký nhận tin

Bạn muốn nhận khuyến mãi đặc biệt? Đăng ký ngay.

0
Shoppe
Youtube
Zalo
Hotline