VÌ SAO #SH350 CẦN NÂNG CẤP LÊN ĐẦU #CNC. CÂU TRẢ LỜI SẼ ĐƯỢC #N2O GIẢI ĐÁP:

VÌ SAO #SH350 CẦN NÂNG CẤP LÊN ĐẦU #CNC. CÂU TRẢ LỜI SẼ ĐƯỢC #N2O GIẢI ĐÁP:
⚙️ VÌ SAO #SH350 CẦN NÂNG CẤP LÊN ĐẦU #CNC. CÂU TRẢ LỜI SẼ ĐƯỢC #N2O GIẢI ĐÁP:

1️⃣ Độ cứng và độ chính xác cơ khí cao hơn

👉 Đầu zin SH350 được đúc áp lực bằng hợp kim nhôm thông thường, có sai số vi dung sai (độ méo nhỏ) sau khi gia nhiệt.

👉 Khi chạy tua cao hoặc map mạnh, phần đầu này chịu áp suất – rung – nhiệt lớn, dễ bị méo nhẹ, rò nén hoặc sai lệch khe hở supap.

➡️ Đầu CNC được phay từ nhôm 6061-T6 hoặc 7075-T6, sai số chỉ ±0.01mm, giúp:

- Giữ độ kín buồng đốt hoàn hảo.

- Supap đóng kín, lực nén ổn định hơn.

- Tăng tuổi thọ piston & lòng máy.

2️⃣ Tản nhiệt tốt hơn, máy chạy mát hơn

👉 Đầu zin có bề mặt thô, đường khí – nước không hoàn toàn đều.

👉 Khi xe chạy lâu (đặc biệt trong đô thị), nhiệt tích tụ nhiều ở vùng quanh buồng đốt → máy nóng, giảm hiệu suất.

➡️ Đầu CNC có đường nước làm mát tối ưu, bề mặt phay nhẵn, vật liệu nhôm dẫn nhiệt nhanh gấp 1.5–2 lần, nên:

- Máy mát nhanh hơn 10–15°C.

- Giảm nguy cơ “knocking” (cháy sớm).

- Chạy êm và ổn định tua hơn.

3️⃣ Tối ưu luồng khí nạp & thoát

👉 Kết cấu đầu zin bị giới hạn theo tiêu chuẩn khí thải Euro5 → luồng nạp – xả nhỏ, gây cản trở dòng khí.

➡️ Đầu CNC được mở rộng và đánh bóng cổ hút, cổ xả, tạo dòng khí nạp mượt hơn, cháy triệt để hơn, nên:

- Máy bốc hơn, phản ứng ga nhanh hơn.

- Tối ưu khi đi kèm map ECU, lọc gió, pô đồ chơi.

4️⃣ Độ ổn định ở tua cao & map mạnh

👉 Khi remap ECU, tua SH350 có thể tăng 500–1000 vòng/phút. Đầu zin dễ rung nhẹ, gây sai cam hoặc kêu supap.

➡️ Đầu CNC nhờ kết cấu cứng, chuẩn dung sai, giúp:

- Giữ cam – cò ổn định.

- Không “lắc đầu” ở tua cao, tiếng máy chắc, mượt.

5️⃣ Độ bền & thẩm mỹ vượt trội

- Đầu CNC vừa chắc hơn, nhẹ hơn, vừa đẹp như tác phẩm cơ khí.

- Đường phay đều, bề mặt anod Titan chống oxy hoá, nhìn là biết hàng cao cấp.

- Có thể khắc logo riêng theo yêu cầu của AE.
 VÌ SAO #SH350 CẦN NÂNG CẤP LÊN ĐẦU #CNC.  CÂU TRẢ LỜI SẼ ĐƯỢC #N2O GIẢI ĐÁP:  VÌ SAO #SH350 CẦN NÂNG CẤP LÊN ĐẦU #CNC.  CÂU TRẢ LỜI SẼ ĐƯỢC #N2O GIẢI ĐÁP:  VÌ SAO #SH350 CẦN NÂNG CẤP LÊN ĐẦU #CNC.  CÂU TRẢ LỜI SẼ ĐƯỢC #N2O GIẢI ĐÁP:  VÌ SAO #SH350 CẦN NÂNG CẤP LÊN ĐẦU #CNC.  CÂU TRẢ LỜI SẼ ĐƯỢC #N2O GIẢI ĐÁP:  VÌ SAO #SH350 CẦN NÂNG CẤP LÊN ĐẦU #CNC.  CÂU TRẢ LỜI SẼ ĐƯỢC #N2O GIẢI ĐÁP:
Bài viết khác

Tình trạng nghẹt lọc nhớt (lọc dầu) thường biểu hiện qua tiếng động cơ ồn và rung mạnh, dầu nhớt có màu đen đặc và mùi khét, lượng dầu hao hụt nhanh chóng hoặc đèn báo áp suất dầu bật sáng.

Ghé #N2O để tu dưỡng cho xe nha Ae .

#N20 nhận phục hồi, bảo dưỡng, mod các dòng phuộc trước và sau hiện đang có trên thị trường. Nâng cấp theo nhu cầu sử dụng.

Cuối tuần bảo dưỡng xe, nâng cấp cấu hình ghé #N2O

Đăng ký nhận tin

Bạn muốn nhận khuyến mãi đặc biệt? Đăng ký ngay.

0
Shoppe
Youtube
Zalo
Hotline