VÌ SAO #SH350 CẦN NÂNG CẤP LÊN ĐẦU #CNC. CÂU TRẢ LỜI SẼ ĐƯỢC #N2O GIẢI ĐÁP:

VÌ SAO #SH350 CẦN NÂNG CẤP LÊN ĐẦU #CNC. CÂU TRẢ LỜI SẼ ĐƯỢC #N2O GIẢI ĐÁP:
⚙️ VÌ SAO #SH350 CẦN NÂNG CẤP LÊN ĐẦU #CNC. CÂU TRẢ LỜI SẼ ĐƯỢC #N2O GIẢI ĐÁP:

1️⃣ Độ cứng và độ chính xác cơ khí cao hơn

👉 Đầu zin SH350 được đúc áp lực bằng hợp kim nhôm thông thường, có sai số vi dung sai (độ méo nhỏ) sau khi gia nhiệt.

👉 Khi chạy tua cao hoặc map mạnh, phần đầu này chịu áp suất – rung – nhiệt lớn, dễ bị méo nhẹ, rò nén hoặc sai lệch khe hở supap.

➡️ Đầu CNC được phay từ nhôm 6061-T6 hoặc 7075-T6, sai số chỉ ±0.01mm, giúp:

- Giữ độ kín buồng đốt hoàn hảo.

- Supap đóng kín, lực nén ổn định hơn.

- Tăng tuổi thọ piston & lòng máy.

2️⃣ Tản nhiệt tốt hơn, máy chạy mát hơn

👉 Đầu zin có bề mặt thô, đường khí – nước không hoàn toàn đều.

👉 Khi xe chạy lâu (đặc biệt trong đô thị), nhiệt tích tụ nhiều ở vùng quanh buồng đốt → máy nóng, giảm hiệu suất.

➡️ Đầu CNC có đường nước làm mát tối ưu, bề mặt phay nhẵn, vật liệu nhôm dẫn nhiệt nhanh gấp 1.5–2 lần, nên:

- Máy mát nhanh hơn 10–15°C.

- Giảm nguy cơ “knocking” (cháy sớm).

- Chạy êm và ổn định tua hơn.

3️⃣ Tối ưu luồng khí nạp & thoát

👉 Kết cấu đầu zin bị giới hạn theo tiêu chuẩn khí thải Euro5 → luồng nạp – xả nhỏ, gây cản trở dòng khí.

➡️ Đầu CNC được mở rộng và đánh bóng cổ hút, cổ xả, tạo dòng khí nạp mượt hơn, cháy triệt để hơn, nên:

- Máy bốc hơn, phản ứng ga nhanh hơn.

- Tối ưu khi đi kèm map ECU, lọc gió, pô đồ chơi.

4️⃣ Độ ổn định ở tua cao & map mạnh

👉 Khi remap ECU, tua SH350 có thể tăng 500–1000 vòng/phút. Đầu zin dễ rung nhẹ, gây sai cam hoặc kêu supap.

➡️ Đầu CNC nhờ kết cấu cứng, chuẩn dung sai, giúp:

- Giữ cam – cò ổn định.

- Không “lắc đầu” ở tua cao, tiếng máy chắc, mượt.

5️⃣ Độ bền & thẩm mỹ vượt trội

- Đầu CNC vừa chắc hơn, nhẹ hơn, vừa đẹp như tác phẩm cơ khí.

- Đường phay đều, bề mặt anod Titan chống oxy hoá, nhìn là biết hàng cao cấp.

- Có thể khắc logo riêng theo yêu cầu của AE.
 VÌ SAO #SH350 CẦN NÂNG CẤP LÊN ĐẦU #CNC.  CÂU TRẢ LỜI SẼ ĐƯỢC #N2O GIẢI ĐÁP:  VÌ SAO #SH350 CẦN NÂNG CẤP LÊN ĐẦU #CNC.  CÂU TRẢ LỜI SẼ ĐƯỢC #N2O GIẢI ĐÁP:  VÌ SAO #SH350 CẦN NÂNG CẤP LÊN ĐẦU #CNC.  CÂU TRẢ LỜI SẼ ĐƯỢC #N2O GIẢI ĐÁP:  VÌ SAO #SH350 CẦN NÂNG CẤP LÊN ĐẦU #CNC.  CÂU TRẢ LỜI SẼ ĐƯỢC #N2O GIẢI ĐÁP:  VÌ SAO #SH350 CẦN NÂNG CẤP LÊN ĐẦU #CNC.  CÂU TRẢ LỜI SẼ ĐƯỢC #N2O GIẢI ĐÁP:
Bài viết khác

Ghé #N2O nâng cấp, bảo dưỡng, bảo trì máy móc, chốt các thiết kế #cnc đẹp mắt, nhiều hiệu năng cho xe mình nha Ae.

Chào tuần mới cùng những dự án mới tại #N2O

Nâng cấp kit #Racingbross cho #Ex135 : Xe chạy qua gờ giảm tốc, ổ gà : êm ái, mượt, không có cảm giác bị nảy lưng khó chịu.

DỊCH VỤ NÂNG CẤP MÁY TẠI #N2O CHẠY ÊM HƠN, BỐC HƠN, BỀN HƠN, HIỆU NĂNG TỐI ƯU HƠN.

Đăng ký nhận tin

Bạn muốn nhận khuyến mãi đặc biệt? Đăng ký ngay.

0
Shoppe
Youtube
Zalo
Hotline