BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG, KHẮC PHỤC, SỬA CHỮA PHUỘC TRƯỚC & SAU CHO CÁC DÒNG PHUỘC CAO CẤP NHƯ OHLINS, NITRON, BAZOOKA, RPM...

BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG, KHẮC PHỤC, SỬA CHỮA PHUỘC TRƯỚC & SAU CHO CÁC DÒNG PHUỘC CAO CẤP NHƯ OHLINS, NITRON, BAZOOKA, RPM...

- Phuộc là một bộ phận có vai trò quan trọng trong xe máy, nhưng ít khi được người sử dụng để ý và bảo trì, bảo dưỡng.  Phuộc cũng là sản phẩm thường có sự hư hỏng thầm lặng, người dùng không phát hiện ra, hoặc khi phát hiện ra thì cũng khá muộn.

- Vì thường khi phát hiện ra thì phuộc đã bị hỏng không thể sửa chữa mà chỉ có thể thay thế. Trong khi đó, chi phí bảo trì, bảo dưỡng cho xe máy vào khoảng từ 400,000 đồng hoặc cao hơn tùy theo từng sản phẩm phuộc và thời gian sử dụng của khách hàng.

- Do đó, điều quan trọng khi sử dụng xe máy là làm sao để những chi tiết này lâu bị hư hỏng nhất, thay dầu phuộc định kỳ là một cách kéo dài tuổi thọ của giảm xóc.

 

- Nếu phuộc có dấu hiệu bị hỏng hóc như xe bị xóc hơn, đầu xe bị lảng như những dấu hiệu cho thấy xe bị hỏng bộ giảm xóc, thì bạn vẫn có thể kéo dài tuổi thọ của phuộc thêm một vài tháng tuổi thọ bằng những biện pháp sau:

– Xoay trở mặt ty phuộc sau khi mặt trước đã bị mòn để sủ dụng tạm thời trong vài tháng.

– Có thể dùng thêm chụp cao su bên ngoài ống phuộc để nước mưa, cát bụi không tiếp tục lọt vào bên trong gây hư hại cho ty phuộc.

– Cân chỉnh giảm xóc đều và chất lượng

- Nếu chất lượng sự cân chỉnh phuộc nhún tốt thì chắc chắc, tuổi thọ của phuộc nhún sẽ được lâu hơn rất nhiều. Nếu người thợ châm nhớt phuộc quá liều lượng, độ nhún sẽ bị cứng; còn châm nhớt ít thì nhún trở nên kém. Ðối với trường hợp châm nhớt phuộc không đều cho hai ống phuộc thì sau một thời gian ngắn, phuộc nhún sẽ bị lệch hẳn sang một bên.

* N2O là cửa hàng có thêm dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, khắc phục, sửa chữa cho các dòng phuộc cao cấp như : OHLINS, NITRON, BAZOOKA, RPM... Giá cho dịch vụ này từ 1tr đến 4tr, tùy theo tình trạng hư hỏng và thời gian sử dụng sản phẩm.

 

 

 

 

Bài viết khác

Dịch vụ : bảo trì , bảo dưỡng  dàn chân ( NSD , Bố thắng , vỏ xe )

Dịch vụ : bảo trì , bảo dưỡng dàn chân ( NSD , Bố thắng , vỏ xe )

- Vỏ xe mòn , chai cứng : làm giảm hiệu suất bám đường , nhất là khi đi trên đường mưa làm mất an toàn khi lưu thông . Nhông sên dĩa (NSD) xe máy quá tuổi thọ làm giảm hiệu suất truyền động, sên xích giãn dễ xảy ra tuột, đứt khi đang đi, bánh sau bị trượt lết do dĩa phía sau vướng vào sên xích gây kẹt cứng, làm tăng nguy cơ tại nạn khi tham gia giao thông.

Dịch Vụ Thay Sên Cam, Khắc Phục Tiếng Kêu Của Sên Cam.

Dịch Vụ Thay Sên Cam, Khắc Phục Tiếng Kêu Của Sên Cam.

Anh em có thấy khó chịu với tiếng kêu sên cam của xe mình không...? *** #N2O_Fi_Workshop xin đưa ra một giải pháp khắc phục tiếng kêu sên cam. Sên cam RD, là sản phẩm ưu việt dành cho anh em đang đi EX150 hay Winner nói riêng và cộng đồng về DOHC nói chung. Anh em sẽ không còn khó chịu và cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm của #N2O.

Dịch Vụ Lên Cấu Hình Pô Xăng Lửa Dành Cho Các Dòng Xe Ex, Winner, Sonic, Raider, Satria, Vario, SH...

Dịch Vụ Lên Cấu Hình Pô Xăng Lửa Dành Cho Các Dòng Xe Ex, Winner, Sonic, Raider, Satria, Vario, SH...

Theo Anh em, khách hàng thì Pô Xăng Lửa là gì...? #N2O_Fi_Workshop xin nêu lên quan điểm rằng : #Pô_Xăng_Lửa là khái niệm của một bài up lên cấu hình khác so với cấu hình #Zin cho xe với 3 món chính gồm : Pô - Xăng - Lửa và được viết tắt là PXL.

Dịch Vụ Dyno Về Canh Chỉnh Xăng , Gió Cho Tất Cả Các Dòng Xe FI.

Dịch Vụ Dyno Về Canh Chỉnh Xăng , Gió Cho Tất Cả Các Dòng Xe FI.

Dịch vụ Dyno về canh chỉnh xăng , gió cho tất cả các dòng xe FI tại N2O_Fi_Workshop.

Đăng ký nhận tin

Bạn muốn nhận khuyến mãi đặc biệt? Đăng ký ngay.

0
Shoppe
Youtube
Zalo
Hotline