BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG, KHẮC PHỤC, SỬA CHỮA PHUỘC TRƯỚC & SAU CHO CÁC DÒNG PHUỘC CAO CẤP NHƯ OHLINS, NITRON, BAZOOKA, RPM...

BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG, KHẮC PHỤC, SỬA CHỮA PHUỘC TRƯỚC & SAU CHO CÁC DÒNG PHUỘC CAO CẤP NHƯ OHLINS, NITRON, BAZOOKA, RPM...

- Phuộc là một bộ phận có vai trò quan trọng trong xe máy, nhưng ít khi được người sử dụng để ý và bảo trì, bảo dưỡng.  Phuộc cũng là sản phẩm thường có sự hư hỏng thầm lặng, người dùng không phát hiện ra, hoặc khi phát hiện ra thì cũng khá muộn.

- Vì thường khi phát hiện ra thì phuộc đã bị hỏng không thể sửa chữa mà chỉ có thể thay thế. Trong khi đó, chi phí bảo trì, bảo dưỡng cho xe máy vào khoảng từ 400,000 đồng hoặc cao hơn tùy theo từng sản phẩm phuộc và thời gian sử dụng của khách hàng.

- Do đó, điều quan trọng khi sử dụng xe máy là làm sao để những chi tiết này lâu bị hư hỏng nhất, thay dầu phuộc định kỳ là một cách kéo dài tuổi thọ của giảm xóc.

 

- Nếu phuộc có dấu hiệu bị hỏng hóc như xe bị xóc hơn, đầu xe bị lảng như những dấu hiệu cho thấy xe bị hỏng bộ giảm xóc, thì bạn vẫn có thể kéo dài tuổi thọ của phuộc thêm một vài tháng tuổi thọ bằng những biện pháp sau:

– Xoay trở mặt ty phuộc sau khi mặt trước đã bị mòn để sủ dụng tạm thời trong vài tháng.

– Có thể dùng thêm chụp cao su bên ngoài ống phuộc để nước mưa, cát bụi không tiếp tục lọt vào bên trong gây hư hại cho ty phuộc.

– Cân chỉnh giảm xóc đều và chất lượng

- Nếu chất lượng sự cân chỉnh phuộc nhún tốt thì chắc chắc, tuổi thọ của phuộc nhún sẽ được lâu hơn rất nhiều. Nếu người thợ châm nhớt phuộc quá liều lượng, độ nhún sẽ bị cứng; còn châm nhớt ít thì nhún trở nên kém. Ðối với trường hợp châm nhớt phuộc không đều cho hai ống phuộc thì sau một thời gian ngắn, phuộc nhún sẽ bị lệch hẳn sang một bên.

* N2O là cửa hàng có thêm dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, khắc phục, sửa chữa cho các dòng phuộc cao cấp như : OHLINS, NITRON, BAZOOKA, RPM... Giá cho dịch vụ này từ 1tr đến 4tr, tùy theo tình trạng hư hỏng và thời gian sử dụng sản phẩm.

 

 

 

 

Bài viết khác

DỊCH VỤ LÀM NỒI XE TAY  GA RD CỦA SHOP ÊM, MƯỢT, BÓC HƠN ZIN

DỊCH VỤ LÀM NỒI XE TAY GA RD CỦA SHOP ÊM, MƯỢT, BÓC HƠN ZIN

Nồi tay ga #RD là nồi Zin, được #N2O nâng cấp, cải tiến. Nồi có độ bền như Zin, nhưng mạnh, mượt hơn Zin. Ae nào thích ga mượt, êm, lên nhẹ nhàng, vặn là đi thì nên lựa chọn nồi #RD.

Dịch Vụ Làm Nồi Xe Số Chuyện Nghiệp Tại N2O

Dịch Vụ Làm Nồi Xe Số Chuyện Nghiệp Tại N2O

Bộ ly hợp xe số hay còn gọi là bộ nồi xe số hoạt động theo nguyên tắc lực ly tâm .Nghĩa là tốc độ quay của động cơ càng lớn thì lực ép lên tấm ma sát càng lớn, tổn hao ma sát do trượt càng nhỏ do đó xe chạy bốc, khỏe, tăng tốc nhanh. Tuy nhiên qua thời gian , tùy theo cách người dùng sử dụng mà chất lượng bộ ly hợp (nồi) ngày càng kém đi và khả năng dẫn đến hư hỏng, cần sửa chữa, khắc phục.

N2O NƠI LÀM NỒI XE SH 300i HÀI LÒNG ANH EM KHÁCH HÀNG

N2O NƠI LÀM NỒI XE SH 300i HÀI LÒNG ANH EM KHÁCH HÀNG

XE GA LỚN BẠN BỊ KÊU, YẾU VÀ HAO XĂNG CẦN NÂNG CẤP, LÀM MÁY, LÀM NỒI. BAO CHẠY BỐC BỀN VÀ TIẾT KIỆM XĂNG. N2O_SHOP CHUYÊN NÂNG CẤP NỒI DÀNH XE TAY GA & XE TAY GA LỚN.

LÊN PHUỘC HƠI RACINGBROS BAZOOKA VERSION 4.0 CHÍNH HÃNG CHO SHVN, SH 300i TẠI N2O SHOP

LÊN PHUỘC HƠI RACINGBROS BAZOOKA VERSION 4.0 CHÍNH HÃNG CHO SHVN, SH 300i TẠI N2O SHOP

- Phuộc hơi RacingBros Bazooka Version 4.0 chính hãng cho SHVN, SH 300 i. Chuẩn size 380mm, lắp ráp, canh chỉnh không cần chế hay làm thêm gì cả.

Đăng ký nhận tin

Bạn muốn nhận khuyến mãi đặc biệt? Đăng ký ngay.

0
Shoppe
Youtube
Zalo
Hotline