LÊN FI CHO CÁC DÒNG XE XĂNG CƠ TẠI N2O

LÊN FI CHO CÁC DÒNG XE XĂNG CƠ TẠI N2O

                                                                  Lên #FI Cho Các Loại Xe Tại #N2O


- #N2O Xin giới thiệu sơ lược về 1 bộ phun xăng điện tử (FI) gồm có :

1 ECU hay còn gọi là não điều khiển của FI , CDI control thiết bị kiểm soát góc đánh lửa, CDI control chức năng giống như IC độ Rextor , TWH mà các dân độ xe thường hay thay, chỉ có điều CDI control thì cao cấp hơn do tích hợp 3D map iginition. ECU chức năng chính là não tiếp nhận các tín hiệu từ các cảm biến, rồi phân tích và điều khiển bơm và kim phun.
2 Các cảm biến : cảm biến nhiệt độ xe, cảm biến áp suất không khí, cảm biến áp xuất khí nạp, cảm biến nhiệt độ môi trường, cảm biến oxy, cảm biến trục cam, cảm biến góc mở tay ga.
3 Bơm xăng, kim phun, bộ điều áp xuất.

*** Xe nào thì có thể gắn #FI: tất cả các xe, nhưng xe càng cổ thì càng khó gắn.

*** Những vấn đề gặp phải khi độ xe lên #FI: Càng ngày càng nhiều xe có gắn FI, thay đổi cấu trúc máy, đồng nghĩa với việc phải lập trình lại FI.

- Thay đổi cấu trúc ít, thì FI có thể tự điều chỉnh cho tương thích, nhưng khi thay đổi nhiều như là gối cam thì FI khó có thể điều chỉnh được.

- Thông thường các xe FI được hãng sản xuất tính toán rất kỹ để giảm chi phí sản xuất, khi thay đổi cơ cấu xe lớn hơn, thường là FI của xe không thể đáp ứng được ngay cả khi lập trình lại map phun xăng. Thay vào đó là ta phải thay 1 bơm xăng lớn hơn, kim phun to hơn, etc…
- Vì FI có rất nhiều cảm biến trên xe, và các dây cảm biến như trong hình thì giới hạn, nên gắn vào xe mà không phải nối 1 cọng dây là cũng 1 vấn đề nan giải. Các cảm biến hoạt động dưa trên thay đối mV, nên khi nối dây thì phải cài đặt lại thông số rất phức tạp.

-Điều cơ bản nhất của FI là hiểu khi nào phải phun xăng vào buồng đốt, cài đặt thông số phải đúng thì FI mới hiểu, nên không thể cài đặt sai dù chỉ một lần. Khi Piston đang đi lên, xăng phun rồi đánh lửa tầm bậy thì văng piston ra ngoài là bình thường nhé. Kinh nghiệm riêng của #Shop cho thấy là không xe nào thông số giống xe nào.

???? Thông tin liên hệ chi tiết như sau:

???? 0938.715.751 ( Lâm ).

???? 0932.121.445 ( Oanh ).

???? https://www.facebook.com/N2Ofiworkshop

???? 45C Vân Côi, Phường 7, Tân Bình.

 

 

Bài viết khác

Dịch vụ : bảo trì , bảo dưỡng  dàn chân ( NSD , Bố thắng , vỏ xe )

Dịch vụ : bảo trì , bảo dưỡng dàn chân ( NSD , Bố thắng , vỏ xe )

- Vỏ xe mòn , chai cứng : làm giảm hiệu suất bám đường , nhất là khi đi trên đường mưa làm mất an toàn khi lưu thông . Nhông sên dĩa (NSD) xe máy quá tuổi thọ làm giảm hiệu suất truyền động, sên xích giãn dễ xảy ra tuột, đứt khi đang đi, bánh sau bị trượt lết do dĩa phía sau vướng vào sên xích gây kẹt cứng, làm tăng nguy cơ tại nạn khi tham gia giao thông.

Dịch Vụ Thay Sên Cam, Khắc Phục Tiếng Kêu Của Sên Cam.

Dịch Vụ Thay Sên Cam, Khắc Phục Tiếng Kêu Của Sên Cam.

Anh em có thấy khó chịu với tiếng kêu sên cam của xe mình không...? *** #N2O_Fi_Workshop xin đưa ra một giải pháp khắc phục tiếng kêu sên cam. Sên cam RD, là sản phẩm ưu việt dành cho anh em đang đi EX150 hay Winner nói riêng và cộng đồng về DOHC nói chung. Anh em sẽ không còn khó chịu và cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm của #N2O.

Dịch Vụ Lên Cấu Hình Pô Xăng Lửa Dành Cho Các Dòng Xe Ex, Winner, Sonic, Raider, Satria, Vario, SH...

Dịch Vụ Lên Cấu Hình Pô Xăng Lửa Dành Cho Các Dòng Xe Ex, Winner, Sonic, Raider, Satria, Vario, SH...

Theo Anh em, khách hàng thì Pô Xăng Lửa là gì...? #N2O_Fi_Workshop xin nêu lên quan điểm rằng : #Pô_Xăng_Lửa là khái niệm của một bài up lên cấu hình khác so với cấu hình #Zin cho xe với 3 món chính gồm : Pô - Xăng - Lửa và được viết tắt là PXL.

Dịch Vụ Dyno Về Canh Chỉnh Xăng , Gió Cho Tất Cả Các Dòng Xe FI.

Dịch Vụ Dyno Về Canh Chỉnh Xăng , Gió Cho Tất Cả Các Dòng Xe FI.

Dịch vụ Dyno về canh chỉnh xăng , gió cho tất cả các dòng xe FI tại N2O_Fi_Workshop.

Đăng ký nhận tin

Bạn muốn nhận khuyến mãi đặc biệt? Đăng ký ngay.

0
Shoppe
Youtube
Zalo
Hotline