LÊN FI CHO CÁC DÒNG XE XĂNG CƠ TẠI N2O

LÊN FI CHO CÁC DÒNG XE XĂNG CƠ TẠI N2O

                                                                  Lên #FI Cho Các Loại Xe Tại #N2O


- #N2O Xin giới thiệu sơ lược về 1 bộ phun xăng điện tử (FI) gồm có :

1 ECU hay còn gọi là não điều khiển của FI , CDI control thiết bị kiểm soát góc đánh lửa, CDI control chức năng giống như IC độ Rextor , TWH mà các dân độ xe thường hay thay, chỉ có điều CDI control thì cao cấp hơn do tích hợp 3D map iginition. ECU chức năng chính là não tiếp nhận các tín hiệu từ các cảm biến, rồi phân tích và điều khiển bơm và kim phun.
2 Các cảm biến : cảm biến nhiệt độ xe, cảm biến áp suất không khí, cảm biến áp xuất khí nạp, cảm biến nhiệt độ môi trường, cảm biến oxy, cảm biến trục cam, cảm biến góc mở tay ga.
3 Bơm xăng, kim phun, bộ điều áp xuất.

*** Xe nào thì có thể gắn #FI: tất cả các xe, nhưng xe càng cổ thì càng khó gắn.

*** Những vấn đề gặp phải khi độ xe lên #FI: Càng ngày càng nhiều xe có gắn FI, thay đổi cấu trúc máy, đồng nghĩa với việc phải lập trình lại FI.

- Thay đổi cấu trúc ít, thì FI có thể tự điều chỉnh cho tương thích, nhưng khi thay đổi nhiều như là gối cam thì FI khó có thể điều chỉnh được.

- Thông thường các xe FI được hãng sản xuất tính toán rất kỹ để giảm chi phí sản xuất, khi thay đổi cơ cấu xe lớn hơn, thường là FI của xe không thể đáp ứng được ngay cả khi lập trình lại map phun xăng. Thay vào đó là ta phải thay 1 bơm xăng lớn hơn, kim phun to hơn, etc…
- Vì FI có rất nhiều cảm biến trên xe, và các dây cảm biến như trong hình thì giới hạn, nên gắn vào xe mà không phải nối 1 cọng dây là cũng 1 vấn đề nan giải. Các cảm biến hoạt động dưa trên thay đối mV, nên khi nối dây thì phải cài đặt lại thông số rất phức tạp.

-Điều cơ bản nhất của FI là hiểu khi nào phải phun xăng vào buồng đốt, cài đặt thông số phải đúng thì FI mới hiểu, nên không thể cài đặt sai dù chỉ một lần. Khi Piston đang đi lên, xăng phun rồi đánh lửa tầm bậy thì văng piston ra ngoài là bình thường nhé. Kinh nghiệm riêng của #Shop cho thấy là không xe nào thông số giống xe nào.

???? Thông tin liên hệ chi tiết như sau:

???? 0938.715.751 ( Lâm ).

???? 0932.121.445 ( Oanh ).

???? https://www.facebook.com/N2Ofiworkshop

???? 45C Vân Côi, Phường 7, Tân Bình.

 

 

Bài viết khác

Combo vệ sinh kim phun, co xăng và họng gió cho các dòng xe Fi

Combo vệ sinh kim phun, co xăng và họng gió cho các dòng xe Fi

SH 300I UP NỒI 5 CÀNG CỦA SH 350

SH 300I UP NỒI 5 CÀNG CỦA SH 350

Sau khi up nồi 5 càng #Sh_350 lên cho #Sh300i tại #N2O, xe AE sẽ cho ra các kết quả như sau: Ga cực nhạy, nhá nhẹ là hít liền , hơn hẳn các loại nồi đồ chơi đang có sẵn trên thị trường.

DỊCH VỤ BẢO DƯỠNG SỬA CHỮA và GIAO NHẬN XE TẠI NHÀ

DỊCH VỤ BẢO DƯỠNG SỬA CHỮA và GIAO NHẬN XE TẠI NHÀ

- Trong giai đoạn diễn biến phức tạp của dịch Covid -19, để thuận tiện và an toàn cho Khách hàng, N2O FI WORKSHOP đang cung cấp Dịch vụ Nhận và Giao xe Tận nơi cho Quý Khách hàng để giúp giảm thiểu giao tiếp với nhân viên của chúng tôi và các khách hàng khác. - Để đảm bảo mọi biện pháp phòng ngừa được thực hiện, xe của Quý khách hàng sẽ được người lái xe khử khuẩn tại thời điểm chúng tôi tiếp nhận xe và tại thời điểm giao xe cho Quý Khách hàng. - Sức khỏe và sự an toàn của Quý Khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu với chúng tôi!

COMBO PXL DÀNH CHO CÁC DÒNG XE SH300i VÀ SH350

COMBO PXL DÀNH CHO CÁC DÒNG XE SH300i VÀ SH350

- Hiệu quả của xe sau khi nâng cấp và được up Full PXL : Công suất tăng : +10 - 30% HP , Ga nhạy , máy lanh hơn , Độ bốc cải thiện đáng kể, Xe vận hành mượt mà , mạnh mẻ hơn .

Đăng ký nhận tin

Bạn muốn nhận khuyến mãi đặc biệt? Đăng ký ngay.

0
Shoppe
Youtube
Zalo
Hotline