LÊN FI CHO CÁC DÒNG XE XĂNG CƠ TẠI N2O

LÊN FI CHO CÁC DÒNG XE XĂNG CƠ TẠI N2O

                                                                  Lên #FI Cho Các Loại Xe Tại #N2O


- #N2O Xin giới thiệu sơ lược về 1 bộ phun xăng điện tử (FI) gồm có :

1 ECU hay còn gọi là não điều khiển của FI , CDI control thiết bị kiểm soát góc đánh lửa, CDI control chức năng giống như IC độ Rextor , TWH mà các dân độ xe thường hay thay, chỉ có điều CDI control thì cao cấp hơn do tích hợp 3D map iginition. ECU chức năng chính là não tiếp nhận các tín hiệu từ các cảm biến, rồi phân tích và điều khiển bơm và kim phun.
2 Các cảm biến : cảm biến nhiệt độ xe, cảm biến áp suất không khí, cảm biến áp xuất khí nạp, cảm biến nhiệt độ môi trường, cảm biến oxy, cảm biến trục cam, cảm biến góc mở tay ga.
3 Bơm xăng, kim phun, bộ điều áp xuất.

*** Xe nào thì có thể gắn #FI: tất cả các xe, nhưng xe càng cổ thì càng khó gắn.

*** Những vấn đề gặp phải khi độ xe lên #FI: Càng ngày càng nhiều xe có gắn FI, thay đổi cấu trúc máy, đồng nghĩa với việc phải lập trình lại FI.

- Thay đổi cấu trúc ít, thì FI có thể tự điều chỉnh cho tương thích, nhưng khi thay đổi nhiều như là gối cam thì FI khó có thể điều chỉnh được.

- Thông thường các xe FI được hãng sản xuất tính toán rất kỹ để giảm chi phí sản xuất, khi thay đổi cơ cấu xe lớn hơn, thường là FI của xe không thể đáp ứng được ngay cả khi lập trình lại map phun xăng. Thay vào đó là ta phải thay 1 bơm xăng lớn hơn, kim phun to hơn, etc…
- Vì FI có rất nhiều cảm biến trên xe, và các dây cảm biến như trong hình thì giới hạn, nên gắn vào xe mà không phải nối 1 cọng dây là cũng 1 vấn đề nan giải. Các cảm biến hoạt động dưa trên thay đối mV, nên khi nối dây thì phải cài đặt lại thông số rất phức tạp.

-Điều cơ bản nhất của FI là hiểu khi nào phải phun xăng vào buồng đốt, cài đặt thông số phải đúng thì FI mới hiểu, nên không thể cài đặt sai dù chỉ một lần. Khi Piston đang đi lên, xăng phun rồi đánh lửa tầm bậy thì văng piston ra ngoài là bình thường nhé. Kinh nghiệm riêng của #Shop cho thấy là không xe nào thông số giống xe nào.

???? Thông tin liên hệ chi tiết như sau:

???? 0938.715.751 ( Lâm ).

???? 0932.121.445 ( Oanh ).

???? https://www.facebook.com/N2Ofiworkshop

???? 45C Vân Côi, Phường 7, Tân Bình.

 

 

Bài viết khác

Dịch Vụ Nâng Cấp Máy Dành Cho Xe Yamaha NVX 125cc & 150cc up Lên 62

Dịch Vụ Nâng Cấp Máy Dành Cho Xe Yamaha NVX 125cc & 150cc up Lên 62

*** Thông số kỹ thuật Yamaha NVX 2018 các phiên bản 125 & 155cc : Được coi là chiếc xe tay ga thể thao có thiết kế ấn tượng, Yamaha NVX 155 ABS sở hữu những công nghệ hiện đại như động cơ Bluecore mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, tích hợp công nghệ van biến thiên chủ động VVA, chìa khoá Smartkey với núm xoay thông minh, ổ cắm sạc tiện dụng, phanh an toàn ABS, hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS.

Dịch Vụ Nâng Cấp Bộ Sang Số Nhanh Quick Shifter

Dịch Vụ Nâng Cấp Bộ Sang Số Nhanh Quick Shifter

BỘ QUICK SHIFTER ARACER ( Bộ Sang Số Nhanh ) *** Giúp ngắt lửa khi sang số và không cần phải ngắt côn. *** Giúp việc sang số trở nên nhanh, tiện hơn và không khựng máy. *** Việc sử dụng Quick Shifter Aracer không yêu cầu phải gắn kèm Ecu độ. *** Phù hợp cho xe máy Fi một máy ( Xe nâng cấp hay Zin đều sài được ) như là :Exciter, Winner, Sonic, Raider, Satria, R15-V3, GSX-R150/ S150, MT-15, MSX-125...

Dịch Vụ Nâng Cấp Củ Đề Lớn TA Cho Ex 135 & Ex 150

Dịch Vụ Nâng Cấp Củ Đề Lớn TA Cho Ex 135 & Ex 150

+ Đề độ TA Racing dành cho Ex các đời như 135 5s , 150 >>> đi máy lớn

Dịch Vụ Up Bộ KIT Điều Chỉnh Preload Cho Phuộc LCM &  Bảo Dưỡng Nâng Cấp  Dành Cho Phuộc LCM

Dịch Vụ Up Bộ KIT Điều Chỉnh Preload Cho Phuộc LCM & Bảo Dưỡng Nâng Cấp Dành Cho Phuộc LCM

Bộ KIT điều chỉnh lò xo phuộc trước LCM. Hiện đang có size 27mm và 31mm chỉ dành riêng cho phuộc LCM. • Ưu điểm: Không cần chế cháo, chêm bi. Lắp như zin, hiệu quả cực cao, sử dụng đơn giản. Nén tối đa 10mm. Giúp phuộc cứng hơn, đầm hơn khi vào ổ gà hoặc tốc độ cao. • Lưu ý: nên điều chỉnh 2 bên cân bằng nhau để xe luôn ổn định.

Đăng ký nhận tin

Bạn muốn nhận khuyến mãi đặc biệt? Đăng ký ngay.

0
Shoppe
Youtube
Zalo
Hotline